วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคดิร่า รับเกมเจอเสือใต้โคตรสูสี



ซามี่ เคดิร่า กองกลางไม่โกนหนวดของสโมสรม้าลาย ยูเวนตุส แสดงความมั่นใจว่าทีมต้นสังกัดจะสู้กับทีมนำจ่าฝูงของศึกบุนเดสลีกาเยอรมันอย่างทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าไม่มีทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบกันในเกมนี้
ถึงจะรู้ดีว่าเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ยากมากมายแค่ไหนแต่ถึงกระนั้น ซามี่ เคดิร่า ก็เชื่อมั่นว่าถ้าหากทีมเอาชนะเสือใต้ได้จริงๆจะส่งผลทำให้มีกำลังใจมหาศาลเกิดขึ้น และไม่มีทางเกรงกลัวทีมไหนทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าถ้าหากผ่านเสือใต้ได้จริงๆคงหลุดไปถึงรอบชิงชนะเลิศแน่ๆ
บาเยิร์น คือสโมสรหนึ่งที่สุดยอดของโลกตอนนี้ พวกเขามีผู้เล่นที่พร้อมจะเป็นแชมป์และแข็งแกร่งทุกขุมกำลังซามี่ เคดิร่า แสดงความเห็นกับหนังสือพิมพ์เมืองเยอรมันชื่อดังอย่าง BILD
บางคนก็คงมองว่าพวกเขาน่าจะเป็นทีมเต็งมากกว่าในเกมวันนี้ แต่สำหรับ ยูเวนตุส แล้วนั้นพวกเราผ่านการเจอเกมหนักๆมามากมายเลย และเราพร้อมแล้วสำหรับการรับมือกับทุกๆสถานการณ์อยู่เสมอ
เมื่อเป็นแบบนั้นผมว่ามันไม่มีใครเหนือกว่าใครหรอก ไม่มีทีมไหนเต็งแบบจริงๆจังๆ ถ้าหากว่าต้องวัดกันที่ผลงานจริงๆนะผมว่ามันต้องวัดกันในสนามเท่านั้นแหละ มันไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย
อดีตกองกลางทีมม้าขาว แสดงความคิดเห็นก่อนจะต้องเจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันมากมายที่สวมเสื้อของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้นยังไม่แน่ไม่นอนว่ากองกลางติดหนวดจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ เพราะสภาพความฟิตยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น