วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิดัล บอกเองปัดข้อเสนอทีมในอังกฤษมาแล้ว



อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์หัวเหมือนอุลตร้าแมนของสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้บอกกล่าวว่าช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเขาได้บอกปัดข้อเสนอดีๆมากมายที่ชักชวนย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะเลือกพุ่งเป้ามาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย
กองกลางในวัย 28 ปีเซ็นสัญญา 4 ปีกับสโมสรเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นมีข่าวออกมาโดยตลอดว่าทีมอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปอยู่ในทีมดังกล่าวแล้วด้วย
ใช่นะครับ ผมก็มีโอกาสย้ายไปเล่นในประเทศอังกฤษเหมือนกันครับผม
ช่วงฤดูร้อนนี่แหละ ในตอนนั้นเรื่องราวต่างๆมันได้เกิดขึ้นมาแล้ว
ผมก็ชอบนะสำหรับสิ่งต่างๆที่พวกเขาหยิบยื่นมา แต่สำหรับผมแล้วสุดท้ายของเลือก บาเยิร์น ดีกว่า
หลายๆทีมที่อังกฤษติดต่อหานายหน้าของผมอยู่สม่ำเสมอ แต่ผมต้องการย้ายมาอยู่กับทีมที่แข็งแกร่งแบบ บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่มีแผนงานที่ลงตัว เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ผมก็เลยรู้สึกดีใจกับมันมากๆ
สิ่งที่ช่วยผมได้เยอะมากสิ่งหนึ่งก็คือผมนะรู้จักประเทศเยอรมันดีอยู่แล้ว รู้ว่าพวกเขานิสัยเป็นอย่างไร และทั้งผมทั้งเมียของผมหรือว่าลูกๆต่างก็รู้สึกดีมาก ตอนนี้ชีวิตวิเศษไปเลย เราสงบและสบายใจมาก
ในอดีตนั้น อาร์ตูโร่ วิดัล เคยลงสนามให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยู่หลายๆปีด้วยกันก่อนที่จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับทีมม้าลาย ยูเวนตุส เมื่อ 5 ปีที่แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น